'Đó là pha làm bàn đẳng cấp thế giới'

03:23 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal luôn là đối thủ khó chịu tại Europa League dưới thời huấn luyện viên Unai Emery, và hôm nay tiền đạo Aubameyang đã chứng minh điều đó...

Ngày hôm nay, Arsenal hành quân tới sân Mestalla để thi đấu với đội chủ nhà Valencia, và họ tiếp tục là những người bị thủng lưới trước như ở lượt đi. Sau đường kiến tạo của Rodrigo, tiền đạo Kevin Gameiro có mặt kịp lúc đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

'Đó là pha làm bàn đẳng cấp thế giới' - Bóng Đá

 Aubameyang đưa trận đấu về thế cân bằng với cú đá song phi đẳng cấp.

Tuy nhiên, đội khách cũng gần như ngay lập tức có câu trả lời với pha làm bàn nhanh và sắc lẹm đến từ Pierre-Emerick Aubameyang. Ngôi sao người Gabon được trợ giúp bởi Alexandre Lacazette và băng xuống tung ra cú đá khiến thủ môn đối phương bất lực.

Chứng kiến tình huống lập công quan trọng và đẳng cấp của Aubameyang, bình luận viên Don Hutchison đã có những chia sẻ đáng chú ý trên BBC Radio 5 Live. Cựu tiền vệ West Ham United ca ngợi anh hết nấc và chỉ trích hàng tiền vệ của đội chủ nhà:

"Liên kết yếu nhất của Valencia là khu vực trung tuyến. Họ đã không phát hiện ra pha chạy nước rút của Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo sinh năm 1989 dứt điểm vào góc dưới và đó là pha làm bàn đẳng cấp thế giới".

Aubameyang hiện đã ghi được 27 bàn cho Arsenal trên mọi mặt trận, và dĩ nhiên anh là chân sút số một trong đội hình. Rõ ràng, đây là một trong những "di sản" cuối cùng mà Giáo sư Arsene Wenger dành cho người kế nhiệm Unai Emery.

Vũ Quang Toản | 03:05 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục