"Đó là nhiệm vụ lớn nhất của Slot ở Liverpool"

13:27 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu cầu thủ Micah Richards đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Arne Slot.

Trao đổi xoay quanh HLV Arne Slot, về nhiệm vụ quan trọng nhất của chiến lược gia này tại Liverpool cũng như thái độ của các cầu thủ mỗi khi đội bóng bổ nhiệm một thuyền trưởng mới, cựu hậu vệ Micah Richards chia sẻ:

“Những cầu thủ hàng đầu, Trent Alexander-Arnold, Van Dijk, Salah, họ chỉ còn lại một năm trong hợp đồng. Điều đó sẽ khiến tôi bận tâm, và tôi biết Slot cũng đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng việc giữ chân các cầu thủ ở lại cho mùa giải năm nay cũng giống như những bản hợp đồng mới vậy. Tôi nghĩ, đó là nhiệm vụ lớn nhất mà Slot phải làm ở Liverpool."

Slot có nguy cơ mất nhiều trụ cột.

"Một số cầu thủ thích được quan tâm, một số lại thích sự nghiêm khắc. Bạn sẽ nghĩ, "Tôi hy vọng HLV mới sẽ thích mình", và sau đó bạn nhìn vào ông ấy, xem buổi tập đầu tiên diễn ra như thế nào. Bạn có tin vào những gì HLV đang nói không? Ông ấy là một kẻ lừa đảo hay được bổ nhiệm vì một số ý tưởng thực sự hay?"

"Đó là điều bạn sẽ nghĩ đến ngay lập tức với tư cách là một cầu thủ, và tôi không chỉ nói về Arne Slot, tôi đang nói về những huấn luyện viên nói chung."

Huỳnh Trung Phong | 13:27 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục