"Đó là người sẽ giúp Man Utd xử lý những vấn đề liên quan tới Pogba"

10:57 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Perry Groves về những vấn đề tại MU lúc này.

Vừa qua, Manchester United đã có chuyến hành quân đến Goodison Park để chạm trán Everton. Đây là cuộc đấu hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng cho Quỷ đỏ, còn Ole Gunnar Solskjaer rất cần 1 chiến thắng để giải tỏa sức ép lên chiếc ghế quyền lực của mình sau 2 thất bại liên tiếp. Nếu MU tiếp tục phải nhận trái đắng, quả thực sẽ chẳng bất ngờ nếu thượng tầng Old Trafford trao cho ông trát sa thải.

Tuy vậy cuối cùng, dàn sao Man Utd đã 'cứu thầy' thành công. Thế nhưng dù Quỷ đỏ thắng trận, thì vẫn có những người tin rằng, đại diện vùng tây bắc nước Anh không nên tiếp tục tin tưởng vào cựu thuyền trưởng Molde, một trong số đó là cựu danh thủ Perry Groves: "Nếu được chọn, đáp án của tôi sẽ là Allegri thay vì Pochettino.

Man Utd tipped to appoint Max Allegri instead of Mauricio Pochettino because of Paul Pogba - Bóng Đá

Pogba là hiện thân của nhiều rắc rối tại MU.

Thứ nhất, ông ấy từng dẫn dắt 2 đội bóng lớn là AC Milan cùng với Juventus. Và thứ hai, ông ấy từng làm việc với những cầu thủ lớn như là Andrea Pirlo, Zlatan Ibrahimovic, Gonzalo Higuain, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci hay Andrea Barzagli.

Và lý do chính cho lựa chọn của tôi, đó là Allegri sẽ xử lý những vấn đề liên quan tới Pogba. Hiện tại, chưa ai làm được điều đó, chưa ai ra quyết định rằng họ sẽ xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ này, anh tống tiễn cậu ấy ra khỏi Old Trafford. Đó là một vấn đề lớn, và Mourinho cũng từng mất ghế vì điều này."

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 09:59 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục