"Đó là một sự xấu hổ lớn"

18:33 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Carlo Ancelotti bị chỉ trích dù giành chiến thắng Deportivo Alaves.

Một thành viên giấu tên trong đội ngũ quản lý Real Madrid đã chỉ trích các ngôi sao của câu lạc bộ sau chiến thắng Deportivo Alaves. Điều này xuất phát từ những diễn biến trong trận đấu tại Santiago Bernabeu vừa kết thúc.

Los Blancos đã có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường trước Deportivo Alavés. Tuy nhiên, trên đường chinh mục tiêu đó, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã phải đối mặt với "thảm họa" vào cuối trận.

Sau khi vươn lên dẫn trước ba bàn nhờ các pha lập công của Lucas Vázquez, Kylian Mbappé và Rodrygo, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha cho thấy vị thế và tiến gần hơn đến 3 điểm tiếp theo trên bảng xếp hạng La Liga 2024/25.

Real Madrid đã chủ quan khi dẫn trước đến 3 bàn.

Tuy nhiên, 3 điểm chắc chắn này bất ngờ bị thách thức khi một khoảnh khắc mất tập trung cuối trận suýt chút nữa đã nhấn chìm đội chủ nhà. Họ phải trả giá đắt trong bối cảnh Alaves ghi được hai bàn thắng chỉ trong vòng 120 giây. 2 pha lập công liên tiếp ở những phút 85 và 86 của đội khách như "cú tát" vào đoàn quân Carlo Ancelotti.

Phát biểu với nhà báo Mario Cortegana trên tờ The Athletic, một "nguồn tin giấu tên" từ phòng thay đồ tại Santiago Bernabeu đã bày tỏ rõ sự thất vọng của mình:

Đội bóng đã trả giá vì sự kiêu ngạo của họ. Đó là một sự xấu hổ lớn.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:33 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục