"Đó là một pha kiến tạo đáng kinh ngạc của Cole Palmer"

13:32 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez đã đón đường chuyền từ Cole Palmer và ghi bàn giúp Chelsea ấn định chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace..

Đó là bàn thắng thứ hai của cầu thủ 23 tuổi này trong vòng một tuần, bàn còn lại là cú sút phạt ngoạn mục của anh trong chiến thắng ở FA Cup trước Aston Villa. Cả hai đều mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea, cả hai đều thể hiện phẩm chất của Enzo.

Enzo nói về bàn thắng của anh tại Selhurst Park, bàn thắng thứ bảy của anh trên mọi đấu trường mùa này: "Tôi có thể thấy Cole đã bắt đầu chạy và có rất nhiều khoảng trống trước mặt chúng tôi, vì vậy tôi quyết định chạy cùng cậu ấy."

Enzo Fernandez’s agent responds to claims he regrets signing such a long Chelsea deal - Bóng Đá

 Enzo đang có phong độ tốt cho Chelsea.

"Đó là một pha kiến tạo đáng kinh ngạc của Cole, một đường chuyền rất tốt giữa các tuyến và sau đó tôi đã cố gắng để đảm bảo rằng đó là một pha dứt điểm hoàn hảo."

"Tôi cố gắng làm hết sức mình để giúp đỡ các đồng đội và câu lạc bộ. Thật may mắn là tôi đã có được những bàn thắng nên tôi rất vui và muốn tiếp tục theo cách này. Tôi cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập và cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Mọi thứ đang dần ổn định và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc."

Thanh Vũ | 12:34 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục