"Đó là một bàn thua không thể chấp nhận được"

16:53 Thứ hai 07/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, hậu vệ Matteo Gabbia thừa nhận hàng phòng ngự AC Milan đã chơi không tốt trong trận đấu với Fiorentina.

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chơi có phần lấn lướt trước đội chủ nhà Fiorentina, tuy nhiên, AC Milan của huấn luyện viên Paulo Fonseca phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-2. Đáng chú ý, Tammy Abraham và Theo Hernandez thực hiện hỏng 2 quả phạt đền.

Matteo Gabbia thừa nhận hàng phòng ngự AC Milan đã mắc sai lầm.

Hàng phòng ngự "Rossoneri" cũng gây thất vọng sau những tình huống mắc lỗi. Điều này được chính trung vệ Matteo Gabbia thừa nhận với DAZN. Anh nói: "Tôi nghĩ toàn bộ hàng phòng ngự đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai ”.

"Đó là một cú phát bóng lên từ xa, chúng tôi biết (David) De Gea có thể phát bóng xa như vậy, chúng tôi đã đọc sai tình huống, tôi có thể chơi tấn công hơn, có nhiều điều chúng tôi có thể làm khác đi. Thật đau đớn, đó là một bàn thua không thể chấp nhận được, đó là sự thật ”.

Với việc trắng tay rời sân Artemio Franchi, thầy trò Paulo Fonseca tạm thời bị nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với ngôi đầu bảng của Napoli lên thành 5 điểm.

Trần Huy Trưởng | 16:53 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục