"Đó là lý do vì sao Arsenal ký hợp đồng với Mikel Merino"

01:20 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia Sam Blitz đã dành những lời khen ngợi cho Mikel Merino sau khi anh giúp Arsenal vượt lên dẫn Liverpool 2-1.

45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi hai đội liên tục mang đến những tình huống đáng chú ý và rượt đuổi nhau trên bảng tỷ số.

Mikel Merino nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Ngay phút thứ 9, Bukayo Saka đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau một pha dứt điểm quyết đoán, và Virgil Van Dijk cũng không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng cú đánh đầu cận thành ở phút 18.

Cuối hiệp một, từ tình huống đá phạt chếch sang bên phía cánh phải, Declan Rice tạt bóng như đặt để Mikel Merino băng vào đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Chứng kiến bàn thắng đó, chia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia Sam Blitz đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Ông nói: "Đó là lý do vì sao Arsenal ký hợp đồng với Mikel Merino".

"Cậu ấy đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc đấu tay đôi hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải năm ngoái. Đó là một chiến thắng lớn".

Trong bối cảnh đang kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, Arsenal cần phải tiếp tục giữ vững lợi thế về mặt tỷ số để có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Trần Huy Trưởng | 01:20 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục