'Đó là lý do khiến Nicolas Pepe trở thành vấn đề của Arsenal'

18:54 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Smith chỉ ra lý do quan trọng khiến Nicolas Pepe chật vật.

Nicolas Pepe từng chơi rất đẳng cấp ở Lille, đó là lý do một Arsenal vốn khép nép trên thị trường chuyển nhượng lại bỏ ra đến 72 triệu bảng Anh để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Pepe thậm chí còn chật vật trong việc giành suất đá chính ở thành London.

Cầu thủ người Bờ biển Ngà vẫn có những tình huống thể hiện ấn tượng và chưa hoàn toàn tuyệt vọng ở Arsenal. Cựu danh thủ Alan Smith cho rằng nếu không bởi số tiền chuyển nhượng khủng và những kỳ vọng quá lớn, Pepe đã không gây thất vọng đến mức như hiện tại.

Nicolas Pepe handed Mesut Ozil warning after scoring in Arsenal's win over Dundalk - Bóng Đá

 Pepe vừa có bàn thắng đẹp mắt cho Arsenal.

"Rõ ràng Nicolas Pepe đang trở thành vấn đề của Arsenal vì cậu ấy tiêu tốn quá nhiều tiền. HLV cũng sẽ chịu áp lực phải cho cậu ấy ra sân, dù không cho đá chính. Bản thân cậu ấy cũng thất vọng. Tôi đã hy vọng sang mùa thứ 2 Pepe có thể đá chính. Rõ ràng là Arsenal đã chi quá nhiều tiền để mua cậu ấy. Giờ Willian trở thành cái tên đáng tin hơn bên cánh phải."

Ở trận Arsenal gặp Dundalk tại Europa League mới đây, Pepe được trao cơ hội đá chính hiếm hoi, anh tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ. Tuy nhiên đêm nay, khi Arsenal phải làm khách đến sân của Manchester United, khả năng cao Pepe sẽ lại phải quay về với ghế dự bị.

Arsenal tập buổi cuối trước khi đấu M.U:

 
Thanh Vũ | 17:56 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục