"Đó là đường chuyền của Kevin de Bruyne"

07:51 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTim Sherwood hết lời ca ngợi đường chuyền kiến tạo tuyệt vời ở trận đấu giữa Newcastle United và Tottenham Hotspur.

 

Newcastle United thể hiện sức mạnh khi hạ gục Tottenham Hotspur 6-1. Chiến thắng thuyết phục này giúp Chích chòe leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, đồng thời nắm trong tay cơ hội lớn đoạt vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Joe Willock là một trong những điểm sáng của Newcastle trận này. Phút 19, tiền vệ người Anh tung đường kiến tạo tuyệt vời giúp Alexander Isak nâng tỷ số lên 4-0 cho Chích chòe. 

Chia sẻ với Premier League Productions, cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đã ngợi ca Willock. "Đó là đường chuyền của Kevin de Bruyne. Pha chuyền bóng bằng má ngoài chân phải của cậu ấy. Thật tuyệt. Pha di chuyển cũng cừ khôi không kém".

JOE WILLOCK COMPARED TO KEVIN DE BRUYNE AFTER NEWCASTLE BEAT TOTTENHAM - Bóng Đá

Willock tỏa sáng trước Tottenham.

"Ngay khi Willock có bóng trong chân, Isak biết mình cần phải làm gì. Phòng thủ không tốt nhưng cậu ấy biết cách đem về bàn thắng cho mình. Một pha dứt điểm tuyệt vời. Tốc độ đường chuyền và hình cong của pha chuyền bóng thật ấn tượng. Tình huống ghi bàn tuyệt vời của Newcastle".

Năm 2021, Newcastle mua Willock từ Arsenal với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe, Willock từng bước khẳng định chỗ đứng trong màu áo Newcastle.

Anh Nguyễn | 07:21 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục