“Đó là điều tôi hối hận nhất tại Man United”

11:57 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Daily Mail, cựu tiền vệ Morgan Schneiderlin đã có những trải lòng về khoảng thời gian còn khoác áo Manchester United.

Schneiderlin nổi lên trong khoảng thời gian khoác áo Southampton giai đoạn 2008-2015 trước khi chính thức được Man United chiêu mộ ở phiên chợ hè 2015 với giá 27 triệu bảng.

Mùa giải đầu, cựu danh thủ người Pháp là quân bài quan trọng của HLV Louis van Gaal nơi tuyến giữa nhưng từ khi Jose Mourinho ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford hè năm 2016, Schneiderlin dần rơi vào quên lãng.

Mùa 2016/17, cựu tiền vệ 34 tuổi chỉ chơi vỏn vẹn 147 phút cho Quỷ Đỏ trước khi bị bán sang Everton vào tháng 1/2017. Tại sân Goodison Park, Schneiderlin cũng không thể hiện được nhiều và phải hồi hương, thi đấu cho Nice vào năm 2020.

Sau đó cầu thủ sinh năm 1989 còn lang bạt sang Australia và Hy Lạp theo những bản hợp đồng cho mượn trước khi nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ vào tháng 8 năm ngoái.

Schneiderlin từng có thời gian ngắn gắn bó với Man United.

Trong buổi phỏng vấn trên sóng Daily Mail hồi năm ngoái, Schneiderlin thừa nhận một điều nuối tiếc của bản thân trong thời gian khoác áo Man United.

“Tôi biết nếu tôi thể hiện hết tiềm năng, tôi sẽ không phải đến Australia như hiện tại mà thậm chí vẫn còn ở Man United, đó là điều tôi hối hận nhất. Khi tôi gia nhập Man United tôi muốn trở thành huyền thoại của CLB, tôi đã tức điên với bản thân và điều này sẽ còn đeo bám tôi cả cuộc đời. Tôi hiểu quãng thời gian tại Man United đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Tôi thất vọng vì không nỗ lực hết sức. Sau khi rời Everton, tôi chưa hết đam mê với bóng đá nhưng đã đánh mất mình, tôi không giấu giếm vấn đề này. Tôi nghĩ mình nên quản lý bản thân tốt hơn”, Schneiderlin nói.

Hai năm khoác áo Quỷ Đỏ, Schneiderlin giành được 3 danh hiệu gồm FA Cup, Siêu cúp Anh và Europa League. Cựu tiền vệ sinh năm 1989 còn có 15 lần khoác áo tuyển Pháp, từng góp mặt tại World Cup 2014 và EURO 2016.

Nguyễn Việt Tùng | 11:57 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục