"Đó là điều mà Jurgen Klopp đã mơ về từ lâu"

17:45 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Ian Wright về 2 ngôi sao sẽ giúp Liverpool lật ngược thế cờ trong thời gian tới.

Mùa giải năm nay, Liverpool đã sa sút rất nhiều. Dù vậy mùa giải vẫn còn lại 9 vòng đấu để thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp cải thiện vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng của mình.

Sức mạnh tấn công của Liverpool năm nay không còn được duy trì, dù vậy trong thời gian tới, có lẽ cặp đôi Fabinho - Thiago Alcantara sẽ là chiếc chìa khóa để The Kop đảo ngược tình thế.

Đó cũng là những ý kiến của huyền thoại Arsenal - Ian Wright: "Được thấy Fabinho và Thiago bắt cặp với nhau tại tuyến giữa là điều mà từ lâu Jurgen Klopp đã mơ về.

'Klopp must have been dreaming of this': Ian Wright on Liverpool midfield duo finally playing together - Bóng Đá

Liệu thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ thể hiện ra sao trong tháng 4 tới?

Bây giờ, điều này đã xuất hiện, hy vọng từng đó là đủ để giúp đỡ cho các tiền đạo phía trên." - Huyền thoại người Anh phát biểu trên chương trình Kelly and Wrighty show.

Rõ ràng tháng 4 tới sẽ là tháng cực kỳ quan trọng với Lữ Đoàn Đỏ. Hơn bao giờ hết, họ cần sẵn sàng 100% về mặt tinh thần, và điều đó đã được thể hiện qua những phát biểu của Andrew Robertson: "Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn và có một kết thúc mùa giải một cách thuyết phục. Tại Ngoại Hạng Anh, Liverpool vẫn còn 9 trận đấu để có được một vị trí tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu ở Champions League."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 16:47 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục