"Đó là các hậu vệ được mệnh danh hoa ăn thịt người"

11:57 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có những chia sẻ về các cuộc đối đầu cá nhân trên sân cỏ trong quá khứ.

Chia sẻ trong cuốn hồi ký bóng đá mới đây, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có những tiết lộ thú vị liên quan đến các cuộc đối đầu cá nhân trên sân cỏ trước đây.

Trích dẫn từ hồi ký, Hồng Sơn chia sẻ: "Hồi ấy, các đối thủ khi gặp Thể Công hay Đội tuyển Việt Nam đều cử người kèm tôi gắt gao lắm. Đúng kiểu một - bắt - một "đeo ba lô" khắp sân.

Công an Hà Nội cử Mai Tiến Dũng, Sông Lam Nghệ An phân công Hải Râu, Văn Sĩ Sơn hoặc Hữu Thắng, Khánh Hòa chỉ định cầu thủ chuyển từ môn việt dã Nguyễn Tý "bắt chết" tôi. Lâm Đồng thì điều động trung vệ máu mặt Hồng Hải đeo bám; Công an Hải Phòng giao nhiệm vụ cho anh Chu Văn Mùi.

Cựu danh thủ Hồng Sơn hiện tại vẫn dành nhiều đam mê cho các hoạt động bóng đá. Ảnh: FBNV.

Tất cả những cái tên kể trên mỗi người một kiểu "đầu gấu" khác nhau nhưng đều là các hậu vệ khét tiếng được mệnh danh là "Hoa ăn thịt người", chuyên "đeo ba lô" đối phương. Mục đích duy nhất là làm tôi "tắt điện" nên họ cũng chẳng ngại ngần dùng võ".

Nguyễn Hồng Sơn là một trong những cầu thủ bóng đá nổi bật nhất của Việt Nam trong thập niên 1990 và đầu 2000. Anh sinh ngày 9 tháng 10 năm 1970 và thi đấu cho câu lạc bộ Thể Công suốt sự nghiệp, một trong những đội bóng hàng đầu của Việt Nam thời đó. Hồng Sơn nổi tiếng với kỹ thuật điêu luyện, khả năng xử lý bóng tinh tế và những pha kiến tạo sắc bén.

Phi Yến | 11:57 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục