'Đó là bàn thắng đầu tiên của anh ta ở Premier League'

22:51 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnNgày lễ tặng quà năm nay có vẻ như không diễn ra suôn sẻ với các đội bóng ở thủ đô London...

Chỉ phải tiếp đón một Southampton thiếu ổn định ở mùa giải năm nay, nhưng đội chủ nhà Chelsea đã không thể làm được gì nhiều trong khoảng nửa giờ đồng hồ đầu tiên tại Stamford Bridge. Và thảm họa đã xảy ra ở phút 31, khi các vị khách bất ngờ tìm được mành lưới của thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Trung vệ Fikayo Tomori - người mới gia hạn hợp đồng cách đây chưa lâu - mắc lỗi đỡ hụt bóng và dẫn đến tình huống phản công ngược. Cầu thủ sinh năm 2000 bên phía The Saints là Michael Obafemi đã sút tung lưới Chelsea với pha ra chân cực kỳ tinh tế, đưa bóng đi vào góc cao khung thành.

Chứng kiến bàn thắng đầu tiên ở trận đấu này, chuyên gia Sky Sports - Tony Cottee - đã bình luận trên Soccer Special. Ông chia sẻ: "Đây là pha lập công tuyệt vời! Chelsea làm mất bóng một cách rẻ tiền nhưng Michael đã làm tốt, cậu ấy dứt điểm bằng chân trái và bóng cuộn vào góc trên cùng".

Trong khi đó, một chuyên gia khác là Jeff Stelling cũng thêm vào. Ông nói: "Đó là bàn thắng đầu tiên của anh ta ở Premier League".

'Đó là bàn thắng đầu tiên của anh ta ở Premier League' - Bóng Đá

 Obafemi là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn vào lưới Chelsea tại Stamford Bridge kể từ năm 2007.

Như đã nói, Obafemi là cầu thủ sinh vào thế kỷ mới và mới chỉ bắt đầu chơi cho đội một Southampton ở mùa giải năm ngoái. Trong 190 phút thi đấu mùa này, cầu thủ nhỏ bé này (cao 1m69) không ghi bàn cũng như kiến tạo. Nhưng bây giờ anh vừa có lần đầu xé lưới đối thủ mà mình từng ăn tập trong quá khứ.

Tomori: 'Chúng tôi đã quyết tâm hơn Spurs'

Trung Quân | 22:21 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục