'Đó là 1 tình huống phát bóng tệ hại'

20:52 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnĐược hưởng lợi ở bàn mở tỉ số, nhưng Burnley sau đó đã "gục ngã" trước Liverpool vì sai lầm của thủ thành Tom Heaton.

Trong khi Alisson Becker giận dữ vì bị phạm lỗi sau tình huống đội bóng của huấn luyện viên Sean Dyche có được bàn thắng mở tỉ số, thì ở phía bên kia cầu môn, thủ thành dày dạn kinh nghiệm Tom Heaton lại mắc sai lầm mà hiếm khi anh mắc phải trong sự nghiệp.

Pha bóng xuất phát ở phút 67, Burnley được hưởng quả phát bóng lên, nhưng cú đá của người từng khiến Man Utd thời Jose Mourinho khóc hận ở mùa giải 2016/17, thực sự rất tệ. Nó tạo cơ hội cho Mohamed Salah dẫn bóng tiếp cận khung thành trước khi Roberto Firmino ập vào đệm lòng ghi điểm.

'Đó là 1 tình huống phát bóng tệ hại' - Bóng Đá

 Firmino đã dễ dàng có được cú đúp sau hai tình huống đệm lòng vào lưới trống.

Chứng kiến bàn thua rất ngớ ngẩn và được coi như bước ngoặt của trận đấu, cựu tiền vệ Blackburn Rovers và Middlesborough là Craig Hignett đã chỉ trích thủ môn Heaton khá gay gắt trên BBC Radio, ông nói:

"Đó là tình huống phát bóng tệ hại của Tom Heaton. Salah dẫn bóng xuống nhưng Charlie Taylor đã bắt kịp anh ta - may mắn thay, Roberto Firmino đã có thể dứt điểm".

Vũ Quang Toản | 20:40 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục