“Đó là 1 cú sốc lớn với Man United”

08:13 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng podcast cá nhân, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ trích 1 quyết định của trọng tài chính trong trận đấu giữa West Ham United và Manchester United.

Đêm qua, Man United trải qua thêm 1 kết quả thất vọng nữa khi để đội bóng bị đánh giá thấp hơn, West Ham đánh bại với tỷ số 1-2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Quỷ Đỏ dù kiểm soát thế trận và tạo nhiều cơ hội về phía khung thành đội chủ nhà nhưng lại nhận gáo nước lạnh trước khi để tiền đạo Crysencio Summerville chọc thủng lưới, mở tỷ số trận đấu ở phút 74. Mặc dù tiền vệ Casemiro đã tỏa sáng gỡ hòa cho đoàn quân Erik ten Hag 7 phút sau đó nhưng 3 điểm vẫn ở lại sân Olympic London với bàn thắng ở phút 90+2 của chân chạy cánh Jarrod Bowen trên chấm 11m.

Và bàn thắng trên của Bowen đã trở thành chủ đề bàn tán trên các phương tiện truyền thông Anh sau trận. Pha bóng này, trọng tài chính David Coote đã cho đội chủ nhà hưởng quyết định lợi thế sau khi tham khảo ý kiến từ người điều hành phòng VAR, Michael Oilver và xem lại băng quay chậm vì cho rằng trung vệ Matthijs de Ligt của đội khách đã phạm lỗi với trung phong cắm Danny Ings trong vòng cấm Man United.

Man United bị thổi phạt đền trong trận thua West Ham.

Khoảnh khắc trọng tài Coote chỉ tay vào chấm luân lưu, huyền thoại Quỷ Đỏ, Neville đã phát điên.

“Đó không phải 1 quả penalty chính xác. Mọi đội bóng đều có thể nhận kết quả tồi tệ từ trọng tài nhưng quyết định trên là sai lầm. Trọng tài nên xem lại băng hình 8 lần, tôi đã hét lên “đó không phải penalty” nhưng ông ta đã thay đổi quyết định ban đầu. Tôi nghĩ trọng tài VAR, Oliver đã gây áp lực. Đó là 1 cú sốc lớn với Man United, Neville nói trên sóng podcast cá nhân.

Trắng tay rời London, Man United bị chính West Ham vượt mặt trên BXH. Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí thứ 14 với 11 điểm sau 9 trận, bằng thành tích của Búa Tạ nhưng kém hơn ở chỉ số phụ.

Nguyễn Việt Tùng | 08:13 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục