"Đó không phải là điều thường thấy ở Jose Mourinho"

23:20 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnQuá đáng tiếc cho Tottenham khi họ không thể có được chiến thắng trước Newcastle.

Trên sân vận động St. James' Park, Tottenham vừa có cuộc chạm trán với Newcastle United. Với đẳng cấp vượt trội, nhiều người tin rằng Spurs sẽ dễ dàng giành chiến thắng mặc dù họ phải làm khách. Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi Harry Kane lập cú đúp từ phút 30 đến phút 34, giúp đội bóng đến từ London lội ngược dòng ngay trong hiệp 1.

Tuy nhiên, Tottenham lại không thể bảo vệ thành quả của mình. Trong hiệp 2, hàng công của Spurs tỏ ra bất lực trong việc sút tung mành lưới Martin Dubravka. Đến phút 85, họ đã phải trả giá bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Joe Willock. 

Graeme Souness:

 Harry Kane không thể giúp Tottenham giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, khiến cho nhiều CĐV Tottenham cảm thấy rất tiếc nuối. Trước đó 1 ngày, Chelsea đã phải nhận thất bại 2-5 trước West Bromwich. Tuy nhiên, Spurs lại không thể tận dụng cơ hội này để san bằng điểm số với đối thủ cùng thành phố.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, chuyên gia Graeme Souness đã bày tỏ sự thất vọng. Tham gia bình luận trên sóng Sky Sports, ông chia sẻ:

"Tottenham đã đánh rơi 15 điểm sau khi vượt lên dẫn trước. Đó không phải là điều thường thấy ở Jose Mourinho. Thật đáng lo ngại cho họ. Nếu muốn trở thành 1 đội bóng hàng đầu, họ không thể để mất chiến thắng như những gì đang xảy ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Faro | 22:22 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục