Đổ bộ xuống London, Man City hăm hở luyện tập

14:03 Chủ nhật 02/03/2014

Các cầu thủ Man City vừa đổ bộ xuống London để chuẩn bị cho trận CK League Cup với Sunderland.

Alvaro Negredo là tâm điểm chú ý khi Manuel Pellegrini cùng các học trò đáp xe bus xuống London.

Hàng trăm NHM Man City đã tụ tập chào đón Alvaro Negredo và các đồng đội. Chân sút người Tây Ban Nha không khỏi ngạc nhiên khi được NHM Man xanh liên tục gọi là “thú vật”.

Alvaro Negredo thổ lộ trong cuộc họp báo hôm nay, ban đầu anh rất bất bình vì tưởng rằng NHM Man City xúc phạm mình. Tuy nhiên sau đó Alvaro Negredo rất vui khi được các đồng đội giải thích rằng, đây chỉ là cách gọi trìu mến của NHM Man xanh dành cho mình.

Trong khi Alvaro Negredo là tâm điểm chú ý khi Man City đến London thì Sergio Aguero được đặc biệt chú ý khi đội chủ sân Etihad luyện tập trước khi đến thủ đô nước Anh.

Trong khi đó trước chuyến đi đến London, hàng chục CĐV Man City đã tụ tập xem thầy trò Pellegrini luyện tập và liên tục hô vang tên Sergio Aguero, chân sút hàng đầu của đội bóng phải dưỡng thương hơn 1 tháng qua.

Nhiều khả năng Sergio Aguero ra sân ở trận CK League Cup đêm nay. Quan trọng là chắc chắn tuyển thủ Argentina đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca vào ngày 13/3 tới.

Man City đổi bộ xuống London

Man City hăm hở luyện tập

Alvaro Negredo luyện tập ở Wembley sau khi trả lời phỏng vấn
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục