ĐNÁ áp đảo ở 1 thống kê VL 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, chuyên gia khuyên Indonesia nên nhập tịch thêm tiền đạo

21:08 Thứ ba 18/06/2024

TinTheThao.com.vnĐNÁ áp đảo ở thống kê lượng khán giả đến sân theo dõi VL 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, chuyên gia khuyên Indonesia nên nhập tịch thêm tiền đạo.

ĐNÁ áp đảo ở 1 thống kê VL 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

ASEAN FOOTBALL mới đây đã đăng tải bảng xếp hạng top 10 trận đấu thuộc vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á có lượng khán giả đến sân đông nhất. Đáng chú ý khi 7/10 vị trí có sự góp mặt của các đại diện Đông Nam Á.

Sân Seoul World Cup của Hàn Quốc là nơi thu hút lượng khán giả đông nhất và dĩ nhiên 3 trận đấu của đại diện xứ Kim Chi đều góp mặt trong top 10. Số 1 là trận đấu giữa Hàn Quốc với Trung Quốc với 64,935 khán giả đến sân. Kém hơn 23 vé là trận đấu giữa Hàn Quốc và Thái Lan trong khi màn đối đầu giữa Hàn Quốc và Singapore đứng thứ 5 với 64,381 khán giả.

Top 10 trận đấu có lượng khán giả đông nhất VL 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: ASEAN FOOTBALL.

Iraq và Indonesia cũng có những sân quốc gia lớn và không khó hiểu khi họ cũng góp mặt trong top 10. Trong khi đó Việt Nam chỉ có 1 lần xuất hiện trong bảng danh sách này, khi làm khách đại diện xứ Vạn đảo.

Chuyên gia khuyên Indonesia nên nhập tịch thêm tiền đạo

Không thể phủ nhận chính sách nhập tịch đang giúp bóng đá Indonesia thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Tuy nhiên nhiều chuyên gia đang lo lắng khi Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) dường như đang bỏ quên một vị trí.

Chính sách nhập tịch đang giúp bóng đá Indonesia bay cao.

Theo đó, chuyên gia Akmal Marhali nói với truyền thông địa phương rằng đội tuyển Indonesia đang cần một chân sút chất lượng thay vì các vị trí đang dư thừa khác.

"Hiện tại chúng ta không có tiền đạo 'số 9' có hiệu suất ghi bàn cao," tờ Bola.net dẫn lời ông Akmal Marhali.

"Vì vậy, trước khi vào vòng loại thứ 3, chúng ta cần có một tiền đạo sở hữu khả năng ghi bàn tốt vì những đối thủ của chúng ta sẽ gặp còn khó nhằn hơn," chuyên gia Akmal Marhali nói thêm.

Lê Quốc Quân | 21:08 18/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục