ĐKVĐ Europa League xác nhận muốn Chicharito

08:23 Thứ sáu 10/07/2015

HLV trưởng Sevilla, Unai Emery xác nhận đang đàm phán với tiền đạo Chicharito của Man Utd.

Sau khi chia tay chân sút chủ lực mùa trước là Carlos Bacca, Sevilla đang “bới tung” thì trường chuyển nhượng nhằm tìm ra một cái tên để thay thế.

Theo xác nhận từ phía nhà ĐKVĐ Europa League đã có 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của họ gồm Chicharito (Man Utd), Ciro Immobile (Dortmund) và Fernando Llorente (Juventus).

"Bây giờ chúng tôi đang tìm một người thay thế Bacca,” HLV trưởng Sevilla, Unai Emery nói với tờ Corriere dello Sport.

"Thật không dễ dàng, nhưng không phải là không có. Chúng tôi đã đưa vào kế hoạch Chicharito, Ciro Immobile và những cầu thủ tiềm năng khác như Llorente. Sevilla không cần những cầu thủ tên tuổi, chúng tôi chỉ mua những người mà chúng tôi cho là phù hợp.”

Chicharito hiện đã trở lại Man Utd sau một mùa giải cho mượn tại Real. Cơ hội để Sevilla sở hữu chân sút người Mexico là khá lớn. Tuy vậy, điều bất lợi là Chicharito hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải khi hội quân cùng tuyển quốc gia.

Tương tự như vậy là hai trường hợp còn lại. Ciro Immobile chuyển tới Borussia Dortmund từ Torino trong mùa Hè 2014, nhưng ở đội bóng mới cầu thủ này không thể hiện được nhiều với chỉ 7 bàn thắng sau 30 trận trên mọi đấu trường.

Về Llorente, do Juventus vừa chiêu mộ thêm hai tiền đạo là Paulo Dybala và Mario Mandzukic nên chắc chắn cơ hội ra sân của cầu thủ này ở mùa giải tới là không nhiều. Bởi vậy, chỉ có nước ra đi mới “cứu” được “Vua sư tử”.

Mùa tới ngoài việc thi đấu tại La Liga, Sevilla sẽ còn tham dự Champions League, chính bởi vậy một lực lượng đủ dày sẽ là điều kiện bắt buộc để đội bóng này tiến xa hơn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục