DJ Myno tìm lại dáng chuẩn sau khi sinh con cho Bakel

08:49 Thứ năm 18/12/2014

'Con lớn nhanh đi rồi hai mẹ con mình cùng đi chơi nhé', nữ DJ tự an ủi trên trang cá nhân.

Đám cưới tưng bừng được cặp đôi trai tài gái sắc trung vệ Van BakelDJ Myno dự tính tổ chức trong tháng 12 này. Nhưng kế hoạch tạm hoãn vì DJ Myno sinh con và “phát tướng”. Nữ DJ sexy đang tích cực lấy lại “dáng xưa” để trở lại công việc và tổ chức đám cưới trong tương lai.

Bakel - Myno hạnh phúc với đứa con vừa chào đời.

Giữa tháng 9, tại quê của Van Bakel ở Hà Lan, Myno sinh “hoàng tử nhỏ” David. Ngay sau khi đón con trai đầu lòng, cả hai trở lại Việt Nam để bắt đầu công việc mới. Trung vệ Van Bakel ra Thanh Hóa chuẩn bị mùa giải 2015. Trong khi đó, Myno tập trung chăm sóc con nhỏ và tập lấy lại dáng chuẩn như xưa, bắt đầu trở lại với công việc trước đây. “Ở nhà với babie của mẹ được một tháng rồi mẹ không đi đâu khỏi nhà. Mẹ sắp thành ngố rồi. Con lớn nhanh đi rồi hai mẹ con mình cùng đi chơi nhé”, nữ DJ tự an ủi trên trang cá nhân.

Nỗi lo của Van Bakel và Myno trước đây thành hiện thực. Hiện bà mẹ trẻ “phát tướng” trước sau khi sinh con. Nhiều bạn bè của chị cũng nhận xét “hơi mập lên chút xíu” do trong giai đoạn đầu chăm sóc con mới sinh. Vì vậy, tìm lại vóc dáng sexy trước kia cũng là “bài tập” Myno thực hiện tích cực không thua kém việc tập nhạc. Hiện nay, bà mẹ một con bắt đầu có những buổi đi làm trở lại và có thể tham gia nhiều show diễn nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2015.

Cặp đôi này từng dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 12, ngay sau thời điểm sinh con không lâu. Nhưng sau đó, trung vệ Van Bakel tâm sự: “Khi có thai, Myno tăng cân khá nhiều và sau khi sinh, vóc dáng cô ấy béo lên. Vì vậy, chúng tôi quyết định dời đám cưới sang năm sau. Hơn nữa, thời gian này con còn quá nhỏ. Đợi thêm chút thời gian cho David cứng cáp rồi tổ chức đám cưới cho thư thả”.

DJ Myno đang tích cực tập luyện để lấy lại thân hình như xưa.

Đám cưới của Van Bakel và Myno dự kiến tổ chức vào năm 2015, sau thời điểm mùa giải kết thúc vào tháng 8. Đây cũng là đám cưới được chờ đợi của làng thể thao - giải trí. Dù vậy trong năm nay, người yêu thích thể thao và giải trí có dịp chứng kiến đám cưới hoành tránh không kém, được chờ đợi của Công Vinh và Thủy Tiên - cặp đôi được so sánh với “Becks - Vic của Việt Nam".

Cầu thủ có thân hình và gương mặt như người mẫu đang có những tháng ngày hạnh phúc ở Việt Nam. Anh muốn gắn bó lâu dài với dải đất hình chứ S khi có vợ, con và công việc ổn định. Mỗi khi có thời gian nghỉ dài ngày, anh sớm bay vào TP HCM để về với tổ ấm nhỏ trong căn hộ cao cấp tại quận 2.

Ảnh vẻ quyến rũ của DJ Myno

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục