Divock Origi sắp tái xuất Premier League

12:35 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool, Divock Origi có thể sẽ bất ngờ trở lại Premier League trước sự quan tâm của Sheffield United.

 

Origi là một cầu thủ được yêu thích tại Anfield, đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng chung cuộc ở Champions League 2019 của họ bằng cách ghi 2 bàn trong trận lội ngược dòng kịch tính trước Barcelona, sau đó ghi bàn thứ hai khi họ đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết.

Anh cũng đã giành chức vô địch Premier League, FA Cup và League Cup trong thời gian ở Anfield, trước khi chuyển đến AC Milan vào năm 2022. Tuy nhiên, Origi có thể trở lại Anh chỉ 1 năm sau đó.

Liverpool lập hàng rào danh dự tiễn

 Origi từng thành công với Liverpool.

Theo The Sun, Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với Origi theo dạng cho mượn để củng cố các phương án tấn công của mình. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa trước, Iliman Ndiaye, đã trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Marseille trong một thỏa thuận trị giá khoảng 20 triệu bảng.

The Blades đã tìm kiếm các phương án để thay thế Ndiaye, nhưng đều gặp khó khăn trong việc theo đuổi. Do đó, Origi có thể được ký hợp đồng để lấp đầy khoảng trống trong bối cảnh anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị cho Milan.

Thanh Vũ | 11:37 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục