Diogo Dalot: "Man United rất vui khi có cậu ấy"

08:26 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được chờ đợi sẽ trở lại để vá khoảng trống đội hình Erik ten Hag thời gian qua.

Hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United rất vui mừng khi Tyrell Malacia trở lại tập luyện cùng đội một sau chấn thương đầu gối dài hạn. Malacia đã trải qua ca phẫu thuật vào mùa hè năm 2023, nhưng anh gặp nhiều trở ngại trong việc bình phục, khiến quá trình trở lại thi đấu bị trì hoãn và đặc biệt gian nan.

Hậu vệ người Hà Lan đã tham gia một số buổi tập với Man United trong ba tuần qua, và Dalot rất vui mừng cho người đồng đội trẻ tuổi. Chia sẻ trên trang chủ Man United, Dalot cho biết:

"Thật sự rất khó để cảm nhận được những khó khăn mà cậu ấy đã trải qua. Bạn không thể tưởng tượng được cảm giác khó khăn khi không thể làm những gì mình yêu thích, trì hoãn công việc của mình trong một thời gian dài như vậy.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã ăn mừng khi cậu ấy trở lại tập luyện cùng toàn đội, dù chỉ là những bài tập nhỏ, để đảm bảo rằng Malacia cảm thấy chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và tiếp tục hỗ trợ cậu ấy.

Dalot mừng cho Malacia.

Cuối cùng, đã rất lâu kể từ khi Malacia gặp chấn thương. Man United rất vui khi có cậu ấy trong đội. Đội hình cần cậu ấy, CLB cần cậu ấy vì vậy chúng tôi thật sự hạnh phúc."

Malacia chưa thi đấu trận nào cho Man United kể từ tháng 5/2023. Với thời gian nghỉ dài, có lẽ hậu vệ này cần trở lại đội 1 một cách cẩn trọng.

Quỷ đỏ giờ sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên tại Europa League, khi họ có chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce rạng sáng ngày 25/10 tới (giờ Việt Nam). Hiện M.U đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đứng thứ 21 vòng bảng Europa League.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:26 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục