Dino Zoff khuyền Italia đừng mạo hiểm với Simone Scuffet

08:33 Thứ bảy 19/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Dino Zoff cho rằng sẽ là vô cùng mạo hiểm nếu Italia quyết định đưa Simone Scuffet đến dự kỳ World Cup sắp tới.


Simone Scuffet đang là một hiện tượng mới nổi của Serie A mùa này, với hàng loạt màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Udinese kể từ khi được vào sân bắt chính hồi thàng Hai vừa qua.

Bị thuyết phục bởi những pha cứu thua xuất sắc của Scuffet mà HLV trưởng tuyển Italia, Cesare Prandelli đã quyết định điền tên thủ thành này vào danh sách sơ bộ nhằm chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới.

Tuy nhiên quyết định này đã lập tức nhận phải phản đối từ Dino Zoff, khi cho rằng vẫn còn quá sớm để một cầu thủ mới 17 tuổi góp mặt tại sân chơi lớn như World Cup:

"Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ không mang cậu ấy tới World Cup. Cậu ấy hoàn toàn không có kinh nghiệm ở các giải đấu lớn và vẫn còn quá trẻ."

Tuy nhiên huyền thoại người Italia cũng đã dành không ít lời khen cho truyền nhận của mình: "Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc kể từ khi ra mắt. Mới 17 tuổi những cậu ấy đã cho thấy được một tiềm năng rất lớn để trở thành một cầu thủ vĩ đại."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục