Dính thẻ đỏ, Gabriel nhận ngay "giáo huấn" từ Aubameyang

05:32 Thứ năm 17/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trận đấu thất vọng tiếp theo của Arsenal tại Premier League khi họ không thể giành trọn 3 điểm và mất người ở hiệp 2.

 

 Aubameyang trên sân tập Arsenal

Arsenal tiếp tục có kết quả thất vọng ở vòng 13 Premier League khi tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates. Theo Walcott mở tỷ số cho The Saints ở phút 18, gieo rắc điều không may vào tâm trí các CĐV Pháo thủ. Tuy nhiên, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã giữ lại niềm tin cho đội bóng thành London với bàn thắng ở phút 52.

Lợi thế tâm lý cùng thế trận đang nghiêng về Arsenal sụp đổ hoàn toàn khi trung vệ Gabriel Magalhaes dính thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 62 sau tình huống phạm lỗi với Theo Walcott. Gabriel trở thành cầu thủ thứ 7 của Arsenal rời sân vì thẻ đỏ kể từ khi Mikel Arteta ra mắt Premier League trên băng ghế chỉ đạo đội nhà vào tháng 12 năm 2019.

Pierre-Emerick Aubameyang warns Arsenal teammates after Gabriel red card - Bóng Đá

Aubameyang trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ sau trận đấu, Aubameyang lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải giữ sự bình tĩnh cần thiết. "Thật thất vọng khi Arsenal có thể giành 3 điểm thay vì một trận hòa. Chúng tôi đã cố gắng, cống hiến mọi thứ nhưng kết quả lại không theo ý muốn," Aubameyang chia sẻ với Amazon.

"Bạn khao khát giành điểm số nhưng luôn phải giữ cái đầu lạnh. Tâm điểm trận đấu hôm nay là màn trình diễn của toàn đội. Việc tôi ghi bàn không quan trọng. Chiến thắng cho Arsenal là điều quan trọng nhất. Tôi muốn chứng minh mọi thứ, xóa bỏ sự chỉ trích bằng màn trình diễn trên sân cỏ," Aubameyang kết luận.

Với 1 điểm trước Southampton, Arsenal vẫn "trì trệ" ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu. 

Anh Nguyễn | 05:02 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục