Dính sét ái tình, gạ tình thất bại, Becks bị vợ phát hiện

10:08 Thứ sáu 18/09/2015

Cựu tiền vệ đào hoa của Man United và tuyển Anh, David Beckham vừa dính phải một scandal tình ái ở Mỹ.

Tin đồn Becks ‘say nắng’ trước người mẫu 34 tuổi người Argentina, Karina Jelinek lan nhanh như cháy rừng ở xứ sở Tango vào hôm qua và đến hôm nay thì toàn thế giới đã biết chuyện.

Becks gạ gẫm Karina Jelinek. Ảnh: Internet.

Theo báo giới Argentina, Becks tình cờ gặp Karina Jelinek khi tham gia một sự kiện ở quán bar của khách sạn Soho, Florida, một trong những địa chỉ mà các ngôi sao nổi tiếng Mỹ và thế giới thường xuyên viếng thăm.

Becks đã dính tiếng sét ái tình ngay sau khi chạm mặt Karina Jelinek. Với danh tiếng của mình, Becks đã không khó khăn khi xin được tên của Karina Jelinek ở quầy tiếp tân khách sạn Soho.

Cựu ngôi sao Man United đã tiến thêm một bước nữa khi ngay lập tức lên mạng ‘điều tra’ Karina Jelinek trên Google và hét lên đầy sung sướng như thể Colombus khám phá ra châu Mỹ: “Ôi Chúa ơi, sao mà đẹp thế.”

Không thể chờ đợi được hơn nữa, Becks đã liên hệ với 1 người bạn Argentina của anh, người cùng đi với Karina Jelinek để xin số điện thoại, hẹn gặp người đẹp xứ Tango. Tuy nhiên Becks đã tẽn tò khi Karina Jelinek từ chối thẳng thừng vì không muốn hẹn hò với người đã có gia đình.

Vic xoá dòng xăm sau gáy. Ảnh: Internet.

Có vẻ như sự việc đã đến tai Vic khiến bà mẹ 4 con nổi điên. Báo chí xứ sương mù đồn rằng vụ Becks có ý định phải bội vợ là lý do chính khiến Vic xoá dòng chữ xăm bằng tiếng Do Thái thể hiện tình yêu của 2 người “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi."

Ngoài ra Vic còn xoá một số hình xăm mang thông điệp tình yêu với Becks khác trên cơ thể. Vụ việc khiến truyền thông xứ sương mù đồn đại rằng Becks và Vic sắp ly hôn sau 16 năm chung sống hạnh phúc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục