Định mệnh sẽ giúp Morata tiếp bước Raul Gonzalez?

09:51 Thứ ba 22/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngược dòng trở lại 18 năm về trước, trong trận Real Madrid gặp Juventus, Raul đã cho toàn thế giới biết đến một 'Huyền thoại số 7' ở Bernabeu. Raul đã có màn ra mắt và trình diễn ấn tượng ở vòng bảng mùa giải 1996 đó với 5 bàn thắng. Nhưng chỉ khi đến trận tứ kết lượt đi gặp Juve thì câu chuyện về Huyền thoại mới chính thức bắt đầu.

Đó là một trận đấu mà ai cũng phải thuộc cái tên 'Raul'. Đầu tiên là bàn thắng khiến gã khổng lồ Italia phải quỳ gối thất bại 1-0 tại Santiago Bernabeu; và sau đó là tấm hình được truyền bá rông khắp thế giới rằng, Raul, một cậu nhóc chỉ 18 tuổi, dám ngang ngạnh đương đầu với Vierchowod, một tiền đạo mặt sắt cứng cựa 36 tuổi. Trán chạm trán, mắt nhìn trừng trừng, cầu thủ trẻ Tây Ban Nha không lùi nửa bước, từ chối rút lui. Cuối cùng, Vierchowod mới phải là người quay lưng bỏ đi.

Tấm hình 'bất khuất' làm rạng danh Raul trên toàn thế giới

Nhờ vào trận đấu oai hùng đó, Raul đã trở thành thần tượng của biết bao cậu nhóc mê đá bóng, Morata khi đó 3 tuổi cũng không là ngoại lệ. Sau này, khi gia nhập lò đào tạo trẻ Castilla, Morata luôn ý thức phải làm được những gì Raul đã làm. Anh đang cố gắng từng ngày để theo dấu 'Huyền thoại số 7' ngày nào.

Bây giờ, cũng gần 18 năm đã trôi qua từ trận đấu với Juve đó, đã đến lượt 'hoàng tử Madrid mới' Morata kế tục Raul Gonzalez. Cũng đối thủ đó, cũng giải đấu đó, cũng sân đấu đó, đây sẽ là bước khởi đầu không thể đẹp hơn cho hành trình tiếp bước Raul, hành trình với 71 bàn thắng vang dội khắp sân cỏ châu Âu, liệu Morata có làm được?

Morata cần cơ hội ra sân trận Juve để tiếp bước "Chúa nhẫn" Raul

Vào giữa tuần này, Real sẽ gặp Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champion League. Các fan hâm mộ đội bóng Hoàng gia nếu còn nhớ trận cầu 18 năm về trước của Raul thì chắc chắn họ sẽ cầu nguyện để Morata ra sân, ghi bàn và trở thành ngôi sao mới, ngôi sao từ chính Madrid mà họ mong chờ đã lâu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục