'Định mệnh đã khiến Chelsea bị thủng lưới trước Cardiff'

22:05 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội khách tới từ London đang gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đụng độ với Cardiff City tại xứ Wales.

Rõ ràng đội bóng của Maurizio Sarri vẫn phải vật lộn với phong độ phập phù khi họ thậm chí không thể tạo ra bất cứ sự nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Neil Etheridge trong hiệp một (thất bại trong việc dứt điểm trúng đích). Và khó khăn xảy đến ở những phút đầu hiệp hai.

Từ một quả phạt góc, tiền đạo Victor Camarasa, người thực tế đang thuộc biên chế Real Betis, đón đường chuyền xoáy vào của Harry Arter và thực hiện ngay một cú vẩy bóng khiến thủ thành Kepa Arizabalaga không kịp phản ứng! 1-0 cho Cardiff City trong sự ngỡ ngàng của Chelsea.

Và ngay lập tức, trang thống kê OptaJoe chỉ ra một điều lạ lùng về cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này. Cụ thể, Chelsea đã để thủng lưới bàn thắng đầu tiên trong cả bốn lần đá với Cardiff tại Premier League; trong khi Cardiff cũng là đại diện duy nhất đã mở tỉ số ở bất cứ lần nào đá với Chelsea.

Định mệnh đã khiến Chelsea bị thủng lưới trước Cardiff - Bóng Đá

 Thống kê lạ lùng của cặp đấu Cardiff - Chelsea.

Điều này đã xảy ra liên tục trong những năm qua và nếu nói vui theo cách của người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter thì có vẻ như việc đội bóng thành London luôn bị thủng lưới trước, khi đối đầu với Cardiff City, giống như định mệnh. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Chelsea đang đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 21:20 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục