"Định mệnh chống đối Liverpool, tôi sợ thay cho họ"

15:11 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal - "Giáo sư" Arsene Wenger lên tiếng nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Vòng 36 Premier League chứng kiến cuộc đấu đầy căng thẳng của Man City cùng Liverpool. Hai ông lớn nước Anh tiếp tục giành giật từng điểm và thay nhau ngồi vào vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, với việc kém City 1 điểm, lúc này quyền tự quyết rõ ràng là tạm thời không nằm trong tay thầy trò Jurgen Klopp.

Và theo cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger, có thể năm nay sẽ tiếp tục là một mùa bóng trắng tay của câu lạc bộ vùng Merseyside:

"Vẫn còn cơ hội, thế nhưng Newcastle rõ ràng không phải một đối thủ dễ chơi cho Liverpool."

Arsene Wenger uses ONE word to sum up why Liverpool will NOT win Premier League - Bóng Đá

Wenger cho rằng Liverpool đang gặp bất lợi trước Man City.

"Tôi cảm thấy sợ cho Liverpool vì Man City có thể chiến thắng cả hai trận còn lại. Tuy nhiên, hiển nhiên họ vẫn phải chiến đấu tới cùng."

"Có vẻ như định mệnh đang chống lại họ."

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Jurgen Klopp đã lên tiếng về việc Mohamed Salah cùng James Milner tranh chấp quả 11m trong trận thắng Cardiff City:

"Milner giống như một cỗ máy trong những khoảnh khắc này vậy. Cậu ấy thậm chí còn giúp các cầu thủ khác tập đá phạt đền. Chính Salah cũng được hưởng lợi vì điều này."

Anh Tú | 13:25 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục