Đình Luật, Tấn Trường làm khán giả trận derby Sài thành

22:41 Thứ sáu 27/04/2012

Theo thông tin từ CLB Sài Gòn FC, hai tuyển thủ Quốc gia Đình Luật và Tấn Trường sẽ phải vắng mặt trong trận derby Sài Gòn với CLB Navibank Sài Gòn.

Thủ môn Tấn Trường và trung vệ Đình Luật đang bị hoài nghi. Ảnh: Đức Cường

Theo lời giải thích của lãnh đạo SG.FC, dù Đình Luật và Tấn Trường đã được đăng ký trong danh sách giai đoạn 2, nhưng do những nghi vấn liên quan đến nghi án tiêu cực chưa được làm rõ, nên tạm thời 2 tuyển thủ này phải ngồi ngoài.

Trước đó, trên các thông tin đại chúng, ông Nguyễn Đức Thụy (chủ tịch CLB SG.FC) từng tuyên bố sẽ không đăng ký 2 cầu thủ này ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, trong danh sách đăng ký của SG.FC lượt về V-League 2012 vẫn điền tên Đình Luật và Tấn Trường.

Ở lượt đi, 2 đội bóng Sài Gòn đã chia điểm với nhau trong trận hòa 2-2. Đó là trận đấu mà Moses và Nsi đã đưa SG.FC vượt lên dẫn 2-0 ở hiệp 1. Nhưng bước sang hiệp 2, Tài Em và Khánh Lâm đã ghi 2 bàn để kéo về 1 điểm cho đội nhà. Trận Derby Sài Gòn giữa N.SG và SG.FC sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30/4 trên sân Thống Nhất.

Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi 2 đội bóng cùng chung sân Thống Nhất đang quyết tâm khẳng định tiếng nói của mình đối với NHM Thành phố.

Thủy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục