Đình Luật sắp “lấy lại niềm tin” ở Sài Gòn.FC

20:46 Thứ năm 17/05/2012

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Trương Đình Luật là trung tâm của một số tin đồn thiếu tích cực sau khi mắc những sai lầm chuyên môn khi thi đấu cùng SG.FC. Tuy nhiên, anh đang dần chiếm lại niềm tin từ lãnh đạo đội bóng.

Đình Luật nhiều khả năng được đá chính trong trận đấu gặp SLNA - Ảnh: Đức Cường

Sau một thời gian vắng mặt, Đình Luật đã ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở SG.FC. Những nỗ lực của Đình Luật được ghi nhận khi GĐĐH kiêm HLV tạm quyền Trần Tiến Đại tin tưởng tung anh vào sân trong hiệp 2 trận thắng K.KG ở vòng đấu trước.

Lúc này, Đình Luật vẫn đang tiếp tục cố gắng trong từng buổi tập để nhận thêm sự tín nhiệm từ lãnh đạo đội bóng chủ quản. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra suôn sẻ và theo các thông tin từ đội chủ sân Thống Nhất thì rất có thể, hậu vệ từng khoác áo đội tuyển Việt Nam sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách của SG.FC tới sân SLNA vào cuối tuần này.

Nếu Đình Luật được xếp đá chính, anh đã lấy lại được trọn vẹn niềm tin của SG.FC sau những “nghi ngờ” và tin đồn không hay thời gian qua. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu Đình Luật chứng tỏ được năng lực bản thân và giúp SG.FC thu về một kết quả tốt trong trận đấu được dự đoán là rất khó khăn sắp tới.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục