Đình Đồng, Quang Tình ở lại Sông Lam Nghệ An

01:45 Thứ tư 06/11/2013

Với sự hỗ trợ từ phía các CĐV, đội bóng xứ Nghệ đã giữ chân thành công một số trụ cột cho V.League 2014.

Vừa qua, sau sự ra đi của Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn và Văn Bình, SLNA chủ trương nỗ lực giữ lại những trụ cột còn lại nằm trong khả năng tài chính của mình. Trong số đó, Đình Đồng, Quang Tình là những cầu thủ vừa sức với khả năng tài chính của đội.

Theo đó, mức phí để giữ lại bộ đôi Quang Tình, Đình Đồng thêm một năm nữa được cho là vào khoảng 600 triệu đồng/người. Đó không phải là con số lớn với nhiều đội khác nhưng cũng là vấn đề nan giải với khả năng tài chính của SLNA. Nhất là khi đội bóng này phải nuôi cùng lúc nhiều tuyến trẻ.

Trước khó khăn của đội, vừa qua, các CĐV của đội bóng xứ Nghệ đã thực hiện một chương trình quyên góp khá đặc biệt, nhằm hỗ trợ tài chính cho đội giữ chân trụ cột. Sau một thời gian, Hội CĐV của đội đã quyên góp được 400 triệu đồng. Vừa qua, đại diện Hội CĐV và Ban lãnh đạo SLNA đã trao trực tiếp số tiền này cho 2 cầu thủ Đình Đồng và Quang Tình. Với sự hỗ trợ từ Hội CĐV, SLNA chỉ còn phải chi thêm 800 triệu đồng cho bộ đôi cầu thủ này thay vì 1,2 tỉ đồng.

Ngoài Đình Đồng và Quang Tình, được biết SLNA cũng đã giữ chân thành công tiền vệ đa năng Hồng Việt. Sắp tới sẽ có nhiều ngoại binh chất lượng đến thử việc tại đội.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục