Dính chiêu bài 11 triệu euro/mùa, M.U thất thế thương vụ 'phản đồ Inter'

10:23 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đứng trước nguy cơ vuột mất mục tiêu vô cùng khao khát.

Nếu phải chọn ra cái tên đang khiến cả TTCN Châu Âu điên đảo, Mauro Icardi chắc chắn được nhắc đến đầu tiên. Mâu thuẫn nghiêm trọng với Inter Milan về việc gia hạn hợp đồng khiến tuyển thủ Argentina bị tước băng đội trưởng và bị loại luôn khỏi đội hình. Rất nhiều thông tin khẳng định xem như chắc chắn Icardi sẽ rời Giuseppe Meazza khi phiên chợ hè mở cửa.

Với tài năng của mình, không khó hiểu khi tiền đạo 25 tuổi thu hút sự quan tâm của 1 loạt ông lớn Châu Âu. Manchester United, Chelsea, Real Madrid và Juventus đều không giấu diếm ý định chiêu mộ "kẻ nổi loạn" Inter. Dù vậy theo tiết lộ mới đây của Tuttomercatoweb, Napoli mới đang là đội nắm giữ lợi thế. 

Icardi được chào mời 11 triệu euro/mùa - Bóng Đá

 Icardi là mục tiêu nhiều CLB khao khát.

Cụ thể, đội chủ sân San Paolo đã quyết đoán gửi đến Icardi lời đề nghị khủng . với hứa hẹn đãi ngộ trị giá 11 triệu euro/mùa. Trong đó 9 triệu euro là lương cứng, còn 2 triệu sẽ được thưởng dựa trên số bàn thắng Icardi ghi được, cũng như thành công Napoli gặt hái.

Nếu chấp nhận lời mời từ Napoli, Icardi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Serie A, chỉ sau trụ cột Juve, Cristiano Ronaldo.

Được biết mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi Juve sẵn sàng trao cho Icardi mức lương hậu hĩnh hơn. Trong khi đó, United lại tin rằng có thể dùng "bài tẩy" Romelu Lukaku hòng thuyết phục Inter nhả người theo phương án trao đổi cầu thủ.

Phụng Sồ | 09:20 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục