Dính chấn thương, Sofyan Amrabat rời tuyển

05:55 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ tân binh của Man United, Sofyan Amrabat đã bị rút khỏi đội tuyển quốc gia Maroc vì chấn thương.

 

Amrabat gia nhập Quỷ đỏ theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Fiorentina, kèm điều khoản mua đứt vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, với tổng chi phí có thể lên đến 30 triệu bảng.

Sofyan Amrabat chấn thương - Bóng Đá

 Amrabat dính chấn thương lưng.

Khi kiểm tra sức khỏe cho Amrabat, các nhân viên của Man United phát hiện ra anh bị chấn thương nhẹ ở lưng, nhưng đã thông qua thỏa thuận vì nó được cho là không nghiêm trọng.

Cầu thủ 27 tuổi đã tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào đầu tuần này để tham dự vòng loại Cúp bóng đá châu Phi với Liberia vào thứ Bảy và trận giao hữu trên sân nhà với Burkina Faso vào thứ Ba tuần sau. Nhưng anh phải chấp nhận rút lui và được thay thế bởi Yahya Jabrane trong đội bóng của HLV Walid Regragui.

Vẫn chưa biết liệu Amrabat có quay trở lại Manchester để tiếp tục phục hồi trước trận đấu đầu tiên tại Premier League của Man United sau kỳ nghỉ quốc tế hay không. Tiền vệ này có thể ra mắt Premier League trước Brighton vào ngày 16 tháng 9. Sau đó 4 ngày, đội bóng của Ten Hag sẽ có trận đấu ở Champions League gặp Bayern Munich.

Minh Tuấn | 04:57 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục