Dính chấn thương, Paul Pogba chắc chắn không lên tuyển

06:32 Thứ sáu 17/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho xác nhận Paul Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough và không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia vì chấn thương.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Rostov, Man United đã giành thắng lợi 1-0 để ghi tên mình vào tứ kết. Tuy nhiên, niềm vui của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

Dính chấn thương, Paul Pogba chắc chắn không lên tuyển - Bóng Đá

 Pogba dính chấn thương.

"Vâng, là chấn thương gân kheo," HLV Mourinho nói về tình hình của Paul Pogba. "Tôi không biết chắc chắn Paul phải nghỉ bao lâu, nhưng cậu ấy sẽ không góp mặt ở trận đấu với Middlesbrough và không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia (của Pháp với Luxembourg và Tây Ban Nha)."

Như vậy, Man United sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách đến Riverside Stadium của Middlesbrough tại Ngoại hạng Anh khi Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera bị đình chỉ thi đấu, Paul Pogba và Daley Blind chấn thương. Mourinho có lí do để than vãn: "Rất khó khăn để chơi với 10 người vào hôm thứ Hai (với Chelsea). Bây giờ với lịch thi đấu này, rất khó để chơi bóng vào trưa Chủ nhật, khi vừa thi đấu xong ở Europa League."

Xem lại màn trình diễn của Paul Pogba vs Rostov:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:13 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục