Dính chấn thương nặng, AFF Cup có thể sẽ kết thúc sớm với Harun

10:17 Thứ sáu 30/11/2012

Tiền vệ Hariss Harun nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục tham dự AFF Suzuki Cup 2012 vì chấn thương của anh đang ngày một xấu đi.

Tiền vệ 22 tuổi này đã dính phải một chấn thương trong trận thua 0-1 trước Indonesia cách đây không lâu. Theo hậu vệ Baihakki Khaizan, đồng đội của Harun tại tuyển Singapore, thì cầu thủ này đang gặp vấn đề về xương mác.

Hariss Harun. Ảnh: Internet.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Harun đang mắc phải, nhưng chắc chắn một điều là tiền vệ này sẽ không thể tham dự trận đấu quyết định với tuyển Lào vào ngày 1/12 sắp tới. Thậm chí theo Khaizan, thì rất có khả năng người đồng đội của anh sẽ phải nói lời tạm biệt với AFF Cup năm nay ngay từ bây giờ, khi tình hình chấn thương của Harun vẫn đang ngày một xấu đi.

Trong trường hợp những lo ngại của Khaizan trở thành sự thật, thì nhiều khả năng Shaiful Esah sẽ là người được tin tưởng giao cho trọng trách thay thế Harun thi đấu nơi hàng tiền vệ. Bên cạnh Harun, trong trận đấu cuối cùng với tuyển Lào, Singapore cũng sẽ mất thêm hai cầu thủ khác là Shaiful và Irwan Shah vì án treo giò.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục