Dính chấn thương, Huy Toàn vẫn 'theo chân' U23 Việt Nam

19:32 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Võ Huy Toàn dù không thể cùng tuyển Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á nhưng vẫn luôn theo sát mọi bước đi của các đồng đội.

Huy Toàn  rất quan trọng với U23 Việt Nam. Ảnh: Hà Bạch.

Có thể nói Huy Toàn là trụ cột không thể thiếu của U23 Việt Nam vào thời điểm này. Anh không quá kĩ thuật, nhưng lại có tốc độ, khả năng dứt điểm, chọn vị trí tuyệt vời.

Khi mà Vòng chung kết U23 châu Á sắp khởi tranh, rất không may cho U23 Việt Nam và bản thân Huy Toàn bởi tiền vệ của CLB Đà Nẵng này gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm (cột sống) và phải cần 2 tháng để điều trị dứt điểm.

Đây không phải là lần đầu Huy Toàn phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương dài hạn. Trước đó, tại Asiad 18 và vòng loại U23 châu Á 2016, Huy Toàn cũng bất đắc dĩ phải ngồi ngoài.

Dù sao, Huy Toàn vẫn lạc quan về thể trạng của mình và anh cũng rất tự tin vào thành tích của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á. Anh đã có những dòng chia sẻ đầy tình cảm qua Facebook cá nhân: "Chúc tất cả anh em sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong giải lần này nhé. Tuy không thể bên cạnh anh em chiến đấu được ở giải lần này nhưng Toàn cũng sẽ luôn theo dõi ủng hộ anh em. Chờ tin chiến thắng từ anh em nhé."

HLV Miura đã tỏ rõ sự tiếc nuối của mình với chấn thương của 'gà son' Huy Toàn và triệu tập Lâm Ti Phông thay thế.

M.T | 19:15 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục