Đỉnh cao! Caicedo 'mở tài khoản' cho Chelsea với cú lốp bóng từ giữa sân

22:43 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia Richard Morgan tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với bàn thắng mà Moises Caicedo ghi được trong trận đấu với Bournemouth.

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy trò Mauricio Pochettino cần một chiến thắng để giữ chắc vị trí thứ 6, qua đó nuôi hy vọng giành vé tham dự Europa League mùa sau.

Đỉnh cao! Caicedo

Moises Caicedo ghi siêu phẩm từ khoảng cách gần giữa sân.

Đội bóng phía Tây London nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 17 do công của Moises Caicedo. Xuất phát từ tình huống băng ra ngoài khung thành của thủ môn Neto, bóng đến vị trí mà tuyển thủ Ecuador chờ sẵn, anh thực hiện cú dứt điểm từ khoảng cách gần 50 mét để đưa bóng vào khung thành trống.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia Richard Morgan phải lên tiếng khen ngợi cho tình huống ghi bàn này. Ông nói: "Chà, đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng thấy".

Đỉnh cao! Caicedo

Moises Caicedo có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea.

"Khi bóng rời chân tiền vệ trị giá hàng trăm triệu bảng của Chelsea, cả sân vận động nín thở chờ nó vượt qua thủ thành Neto để bay vào lưới từ khoảng cách giữa sân. Và hơn thế nữa, đó là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Ecuador cho câu lạc bộ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 22:13 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục