Đình Bắc nổ súng, ngoại binh lập hat-trick, CAHN thắng hủy diệt trận thứ 2 giải ĐNÁ

21:18 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu đầy thăng hoa, CAHN đã giành chiến thắng hủy diệt trước Lion City tại lượt đấu thứ 2 bảng B, Cúp các CLB ĐNÁ 2024/2025.

Trước màn đọ sức tại lượt trận thứ 2 bảng A, Cúp các CLB ĐNÁ, CAHN đang có 3 điểm sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Thai League - Buriram United. Dù vừa có những kết quả không tốt tại đấu trường V.League nhưng đoàn quân HLV Alexandre Polking vẫn rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trước Lion City. Trong khi đó, đại diện Singapore lại khởi đầu thất vọng khi phơi áo 0-3 ở cuộc chạm trán Borneo (Indonesia). Dẫu vậy, vẫn không thể xem thường đội bóng của chiến lược gia Aleksandar Rankovic khi họ vừa thắng đại diện Trung Quốc là Chiết Giang ở AFC Champions League Two hôm 19/9.

Bước vào màn đọ sức, HLV Alexandre Polking bố trí sơ đồ 3-5-2 với 2 cầu thủ chơi cao nhất là Nguyễn Đình Bắc cùng Leo Artur. Tuy nhiên, đội hình này của CAHN lại tỏ ra rất linh hoạt với sự luân chuyển vị trí liên tục giữa các cầu thủ trong đó có Nguyễn Quang Hải và Lê Văn Đô. Trong khi đó, cách chơi của chiến lược gia Aleksandar Rankovic bên phía Lion City là 5-4-1 với những cái tên tiền tỷ như Lestienne, Lennart Thy hay Ramselaar.

CAHN chơi ấn tượng trước Lion City. Ảnh: Vietnamnet.

Với đông nhân sự ở khu vực giữa sân cùng lợi thế sân nhà, CAHN kiểm soát thế trận. Khi tấn công, đội bóng ngành công an dâng đội hình lên rất cao, đôi khi có đến 5 cầu thủ ở phía trên. Điều này khiến Lion City phải lùi khá sâu và chờ đợi vào các tình huống phản công. Màn đọ sức diễn ra sôi nổi, đậm dấu ấn chiến thuật. Để rồi, từ một pha phối hợp đẹp mắt vào phút 30, Vũ Văn Thanh chuyền vào từ cánh phải để Leo Artur dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn dẫn trước, CAHN thi đấu ngày càng thăng hoa trong khi đội khách tỏ ra lúng túng ở khâu phòng ngự và thiếu hiệu quả trong các phương án tiếp cận khung thành thủ môn Nguyễn Filip. Hiệp 1 khép lại bằng lợi thế cho đội bóng ngành công an với một thế trận trên chân đối thủ.

Sau giờ nghỉ, CAHN bắt đầu chú trọng đến khâu phòng ngự nhiều hơn và chủ động chuyển trạng thái nhanh. Một trong những tình huống như thế là pha đi bóng vào trung lộ đẹp mắt của Quang Hải trước khi chuyền cho Vitao đệm lòng vào góc xa ở phút 49 nhưng thủ môn Mahbud đã làm chủ tình hình. Dù chủ động chơi chặt chẽ nhưng đội chủ nhà vẫn cho thấy sự hiệu quả hơn trong các pha tấn công, trong đó, Vũ Văn Thanh suýt nhân đôi cách biệt ở phút 53 sau một cú sút ở góc hẹp.

CAHN giành thắng lợi thuyết phục trước Lion City. Ảnh: Vietnamnet.

Một trong những nhân tố được chờ đợi là Nguyễn Đình Bắc đã có màn trình diễn ấn tượng. Sau hiệp 1 chơi năng nổ, nhân tố sinh năm 2004 chính thức có cho mình bàn đầu tiên trong màu áo CAHN với 1 cú sút vào góc gần bên cánh trái ở phút 60. Để rồi, trong ngày thăng hoa, cầu thủ trẻ khác là Lê Văn Đô cũng điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút 66 sau 1 pha dứt điểm quyết đoán.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 69, Leo Artur ghi bàn thứ 2 với pha sút xa đẳng cấp tạo nên siêu phẩm nâng tỷ số lên 4-0. Tới phút 86, cựu tiền đạo Bình Định hoàn tất cú hat-trick ấn định chiến thắng 5-0 cho CAHN. Màn đọ sức khép lại với chiến thắng hủy diệt của đội chủ sân Hàng Đẫy. Đoàn quân HLV Alexandre Polking sẽ là ứng viên vô địch thực sự ở giải đấu năm nay.

Tỷ số chung cuộc: CAHN 5-0 Lion City.

Ghi bàn: Leo Artur (30', 69', 86'), Đình Bắc (60'), Văn Đô (66')

Đội hình xuất phát:

Đội hình ra sân trận CAHN vs Lion City.
Danh Nguyễn | 21:18 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục