Đình Bắc gia nhập CAHN, HLV Quảng Nam nói thẳng suy nghĩ

08:55 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Văn Sỹ Sơn đã có những chia sẻ về việc Quảng Nam sẽ thi đấu ở mùa giải 2024/25 mà không còn sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, CLB Quảng Nam chứng kiến nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Đáng chú ý phải kể đến việc tiền đạo giàu tiềm năng, Nguyễn Đình Bắc đã chia tay đại diện miền Trung để gia nhập ứng viên vô địch V-League, CAHN.

Lên tiếng về việc tìm người thay thế ngôi sao của U22 Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia, HLV Văn Sỹ Sơn có chia sẻ được Thethao247 dẫn lời cho biết: "Không có cầu thủ này thì sẽ có cầu thủ khác. Người thay thế có thể kỹ năng chưa bằng nhưng quan trọng vẫn là sự hoà hợp trong lối chơi và tinh thần đồng đội.

HLV Văn Sỹ Sơn không quá bận tâm vì vắng Đình Bắc. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Về các cầu thủ nội thì phần đông từ hạng Nhất lên là nhiều, các cầu thủ đẳng cấp thì ít khi chọn Quảng Nam vì đội bóng chưa có tiềm lực nên thu hút nhân tài về cũng khó. Tuy vậy, tôi vẫn hài lòng với những gì tôi đang có ở đây. 

Ở mùa giải thứ 2 khi lên chơi tại V-League, mục tiêu của đội là quyết tâm thi đấu hết mình, nỗ lực cho từng trận đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Phi Yến | 08:55 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục