Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

00:53 Thứ tư 02/10/2024

Sau thảm bại 2-9 trước Bayern Munich ở ngày ra quân, Dinamo Zagreb tiếp tục phải chạm trán một đối thủ mạnh khác là Monaco ở lượt đấu tiếp theo vòng bảng Champions League 2024/25.

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 02h00 ngày 3/10

Địa điểm: SVĐ Stadion Maksimir

Phong độ

Thảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến Dinamo Zagreb đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thất bại muối mặt kể trên trở thành giọt nước tràn ly khiến cho HLV Sergej Jakirovic đã bị sa thải. Trước đó, Dinamo Zagreb cũng trải qua 4 trận không hề được hưởng niềm vui chiến thắng.

Mọi chuyện trở nên khởi sắc hơn với Dinamo Zagreb. Sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua, họ giành chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội trước Banjole và Lokomotiva Zagreb. Cuối tuần qua, HLV Nenad Bjelica có màn ra mắt ấn tượng tại khi cùng Dinamo Zagreb hủy diệt Lokomotiva Zagreb với tỉ số 5-1.

10 trận gần nhất, Dinamo Zagreb thắng 5, hòa 1, thua 4. Tỷ lệ thắng 50%. Tỉ lệ thắng kèo châu Á 30%. Tỉ lệ tài 50%.

Monaco đang có phong độ cực cao khi bước vào mùa giải mới. Họ mới chỉ mất điểm 1 lần sau 6 vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1 2024/25.

Hiện tại, Monaco đang giữ vị trí nhì bảng tại Ligue 1 với 16 điểm, bằng điểm với PSG và chỉ xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng bại. Cuối tuần qua, đội bóng Công quốc giành chiến thắng trước Montpellier với tỉ số 2-1 nhờ pha lập công quyết định của Lamine Camara ở phút bù giờ.

Thầy trò HLV Adi Hutter cũng đã ra quân suôn sẻ tại Champions League 2024/25 khi đánh bại Barcelona với tỉ số 2-1, qua đó khiến thầy trò Hansi Flick đang có phong độ cao phải nếm trải thất bại đầu tiên trong mùa giải.

10 trận gần nhất, Monaco thắng 8, hòa 1, thua 1. Tỷ lệ thắng 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 60%. Tỷ lệ tài 40%.

Lực lượng

  • Dinamo Zagreb: Mauro Perkovic và Dino Peric vắng mặt vì dính chấn thương

  • Monaco: Edan Diop và Radoslaw Majecki vắng mặt vì dính chấn thương

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của Dinamo Zagreb và Monaco.

Tỉ lệ ghi bàn và thủng lưới

Tỉ lệ ghi bàn và thủng lưới của 2 đội trong 30 trận gần nhất.
Tỉ lệ ghi bàn và thủng lưới của 2 đội trong 50 trận gần nhất.

Thống kê

  • Monaco thắng 4 trận gần đây, bất bại tổng cộng 8 trận liên tiếp.

  • 4/5 trận gần nhất của Monaco có nhiều hơn 2 bàn.

  • Dinamo Zagreb thủng lưới 7 trận gần nhất.

Nhận định

Những nỗ lực của Dinamo Zagreb sau thảm bại trước Bayern Munich là rất đáng ghi nhận. Nhưng dẫu cho mọi chuyện đang trở nên khởi sắc, khả năng để họ có được những điểm số đầu tiên tại Champions League mùa này trước Monaco là rất khó khăn. Hơn nữa, HLV Nenad Bjelica cũng vừa mới nắm quyền và sẽ cần thời gian để cải thiện triệt để những vấn đề tại đội bóng.

Với phong độ ấn tượng từ đầu mùa cộng thêm tinh thần hưng phấn, đội bóng Công quốc rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Dinamo Zagreb. Sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Adi Hutter có được 3 điểm tiếp theo tại Champions League mùa này, thậm chí là thắng lợi cách biệt.

Dự đoán tỉ số (theo Whoscored): Dinamo Zagreb 1-3 Monaco

Minh Khuê | 00:53 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục