“Điều lo lắng nhất với Man City là Guardiola”

20:37 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Football Insider, cựu danh thủ Paul Robinson đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý liên quan đến HLV Pep Guardiola của Manchester City.

HLV Guardiola còn 1 năm hợp đồng với Man City, thời gian qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhiều lần bóng gió về các dự định tiếp theo trong sự nghiệp, trong đó có cả kế hoạch chia tay The Citizens sau khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn.

Không chỉ lo lắng về vấn đề tương lai của chiến lược gia 53 tuổi, đội chủ sân Etihad còn phải giải quyết các vấn đề pháp lý khi các nhà ĐKVĐ Premier League đang nhận tới hơn 115 cáo buộc về các hành vi vi phạm tài chính trong quá khứ từ LĐBĐ Anh (FA).

Dù vậy, trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Football Insider, cựu danh thủ Robinson khẳng định các CĐV Man City đang lo lắng về tương lai của Guardiola hơn bất kỳ chủ đề nào khác.

“Chúng ta đang được chứng kiến một vài điều chưa từng có trong lịch sử. Chúng ta chưa thấy 1 CLB nào nhận đến 115 cáo buộc nên không thể biết Man City sẽ nhận hậu quả nào nếu bị luận tội. Chúng ta đã thấy những gì Everton, Nottingham Forest phải chịu và rồi chúng ta cũng đang chờ kết quả của Leicester City. Không ai biết được. Chúng ta không thể biết được Man City đã làm những gì nhưng tôi không nghĩ sẽ có 1 cuộc tẩu thoát khỏi Man City, các CĐV Man City không lo lắng nhiều về các án phạt, mối lo lớn nhất của họ lúc này hoàn toàn dành cho Guardiola, họ sợ ông ta sẽ rời đi, điều đó sẽ khiến đội hình CLB bị xáo trộn”, Robinson nói.

Guardiola sẽ rời Man City?

Về phần The Citizens, đội chủ sân Etihad vẫn đang duy trì sức mạnh không thể bị ngăn cản tại Premier League. Sau 3 trận đầu mùa 2024/25, đoàn quân Guardiola giành trọn vẹn 3 thắng lợi, hiện dẫn đầu BXH cùng Liverpool với 9 điểm.

Sau đợt tập trung ĐTQG, Man City sẽ trở về thánh địa nhà để tiếp đón Brentford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 20:37 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục