Điều kiện cần để Pellegrini đến Man City: Reus, Di Maria, Isco và ...

23:47 Thứ năm 16/05/2013

Theo Daily Star, Manuel Pellegrini đã sẵn sàng dẫn dắt Man City. Thế nhưng vị HLV của Malaga lại ra điều kiện không dễ dàng chút nào với gã nhà giàu nước Anh.

Được biết, Pellegrini đã gút lại danh sách 5 cầu thủ ông muốn sở hữu khi đặt chân đến Etihad. 2 cái tên đầu tiên chính là Marco Reus của Dortmund và Angel Di Maria của Real Madrid.


Reus với những màn trình diễn ấn tượng mùa này đang được sự săn đuổi của nhiều CLB lớn như Real Madrid, Barcelona. Nếu đến Man City, tiền vệ trẻ của tuyển Đức có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công dựa vào kĩ thuật cá nhân, kĩ năng dứt điểm, chuyền bóng khá toàn diện. Dĩ nhiên, cái giá của Reus sẽ khá đắt, chừng 32 triệu bảng.

Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ bị Real thanh lí để phục vụ cho thương vụ Gareth Bale. Dù sao thì Di Maria vẫn là cầu thủ rất đẳng cấp với cái kèo trái cực dị của mình. Muốn có tiền vệ người Argentina, Man City sẽ phải trả không dưới 20 triệu bảng và cạnh tranh gay gắt với Man United, AC Milan.

Cái tên thứ 3 mà Pellegrini muốn về Etihad cùng ông không ai khác chính là 'cậu bé vàng' Isco, học trò cưng của ông hiện tại. Có Isco, Man City cũng không phải phụ thuộc quá nhiều vào sự sáng tạo của David Silva nữa.

2 mục tiêu còn lại của Pellegrini là bộ đôi trụ cột của Sevilla: Jesus Navas và Geoffrey Kondogbia. Đây là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc hàng đầu tại La Liga và khá dễ hiểu khi họ được Pellegrini để ý.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục