Điều khiến Bernardo Silva bất ngờ trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ

04:13 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông, Bernardo Silva đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của ĐT Bồ Đào Nha.

Dù được dự đoán sẽ trải qua một trận đấu đầy khó khăn, ĐT Bồ Đào Nha rốt cuộc lại dễ dàng hủy diệt tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng 16 đội.

Phát biểu sau trận đấu, Bernardo Silva thừa nhận mình đã bất ngờ với sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ, đồng thời khẳng định rằng Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho vòng đấu tiếp theo. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City chia sẻ:

Silva bất ngờ với các cổ động viên.

"Có rất nhiều người nhập cư Thổ Nhĩ Kỳ ở Đức, vì vậy, chúng tôi biết mình sẽ bị áp đảo về số lượng trên khán đài. Nhưng, chúng tôi vẫn cảm nhận được sự ủng hộ to lớn, và không có lúc nào trong trận đấu chúng tôi cảm thấy mình bị áp đảo về số lượng.”

"Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng tôi đảm bảo được vị trí nhất bảng và sẵn sàng cho vòng loại trực tiếp. Hôm nay, cả đội đã thi đấu rất tốt trên sân. Họ pressing tầm cao, nhưng chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và áp lực của họ, đồng thời chúng tôi cũng kiểm soát được mức độ nguy hiểm của họ."

Huỳnh Trung Phong | 04:13 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục