"Điều đó đã trở thành bản sắc của Man Utd"

20:51 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Javier Hernandez đã dành những lời có cánh cho đội bóng cũ sau chiến thắng nghẹt thở trước PSG.

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại PSG 3-1 ngay trên đất Pháp với pha lập công quyết định của Marcus Rashford trên chấm penalty. Với tỉ số chung cuộc 3-3, Quỷ đỏ đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Nhiều cựu cầu thủ đã gửi lời chúc mừng đến Manchester United, trong đó có "hạt đậu nhỏ" Javier Hernanez. Theo tiền đạo người Mexico, anh luôn ủng hộ một đội bóng Anh vô địch cúp C1 nhưng sẽ càng tốt nếu đó là M.U.

Javier Hernandez: Đó là bản sắc của United - Bóng Đá

 M.U đã tạo nên bất ngờ ngay tại sân Công viên các Hoàng tử.

"Tôi đang chơi ở Premier League, vì thế bất kì đội bóng nào của giải đấu lên ngôi ở Champions League đều được. Nhưng dĩ nhiên tôi luôn muốn đó là đội bóng cũ của mình Manchester United. Màn trỗi dậy đó đã trở thành bản sắc của họ", cầu thủ thuộc biên chế West Ham United cho biết.

"Tôi rất vui mừng và chẳng có gì để phải dối lòng cả, CĐV West Ham sẽ hiểu cho tôi. Họ biết rằng Manchester United quan trọng với tôi đến mức nào. Thật tuyệt nếu tất cả đội bóng Anh đều vượt qua vòng 1/8", Javier Hernandez nói thêm.

Trước đó, Tottenham Hotspur cũng đã giành suất đi tiếp sau khi thắng Borussia Dortmund với tỉ số 4-0 sau hai lượt trận. Premier League vẫn còn hai đại diện đó là Manchester City và Liverpool, cả hai đều đối đầu với các đội bóng Đức đó là Schalke 04 và Bayern Munich. 

Giang Nam | 20:05 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục