Leny Yoro gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ này sớm phải tiến hành phẫu thuật chấn thương ở chân.

Yoro phải nghỉ dài hạn và vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải.

Trước đó, Yoro khập khiễng rời sân trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Arsenal trên đất Mỹ. Tình hình trở nên tồi tệ khi Yoro buộc phải dùng nạng di chuyển.

Mới nhất, trang chủ Manchester United xác nhận Yoro đã có những bước tiến "đáng kể" trong quá trình hồi phục chấn thương. Họ cũng đăng tải loạt hình ảnh Yoro đã có thể xỏ giày ra sân tập luyện với bóng.

Lúc này, cầu thủ người Pháp hướng tới cột mốc đạt được thể lực sung mãn để trở lại thi đấu vào tháng 11, theo Manchester Evening News.

Sự trở lại của Yoro là rất quan trọng trong bối cảnh hàng thủ Man Utd chưa thể mang tới sự yên tâm.

Sau 8 trận ở Premier League từ đầu mùa, Quỷ đỏ thua tới 3 trận.

Khi được hỏi về tiến trình của Yoro vào tháng trước, HLV Erik ten Hag cho biết: "Đúng vậy, cậu ấy đang làm rất tốt. Thật vui khi quá trình phục hồi chức năng của Yoro đang đi đúng hướng và tôi mong đợi cậu ấy sớm trở lại".

Trước khi dính chấn thương, Yoro là bản hợp đồng được kỳ vọng của Man Utd khi chuyển đến từ Lille. Nửa đỏ thành Manchester chiến thắng trong vụ chuyển nhượng với Real Madrid nhờ chi đậm hơn.

Yoro sở hữu nền tảng thể chất tuyệt vời cho một cầu thủ bóng đá. Bên cạnh đó, sải chân dài và tốc độ tốt giúp trung vệ này không ngán ngại bất cứ tiền đạo cao to nào của đối phương.

Điều CĐV M.U mong đợi đã xuất hiện trên sân tập

2 giờ trước

Manchester United sẽ sớm chào đón sự trở lại của Leny Yoro trong thời gian tới.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 10:51 22/10/2024