Dietmar Hamann tiết lộ quá khứ sa ngã

17:07 Thứ bảy 21/01/2012

Trong cuốn tự truyện sắp xuất bản The Didi Man: My Love Affair with Liverpool (Chuyện của Didi: Mối tình của tôi với Liverpool), cựu danh thủ Dietmar Hamann sẽ tiết lộ về một khoảng thời gian sa ngã của mình khi chỉ biết tìm đến rượu và cờ bạc để giải sầu.

Hamann (trên cùng) khi còn khoác áo Liverpool - Ảnh Internet

Hamann cho biết sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ và anh phải rời Liverpool chuyển tới Manchester City (năm 2006), cầu thủ này đã tìm đến cờ bạc để giải khuây. Đã có lúc, cựu tiền vệ người Đức này mất tới 345.900 bảng chỉ cho một trận cricket giữa Australia và Nam Phi. Chỉ sau trận thua nhớ đời đó, Hamann mới từ bỏ “kiếp đỏ đen”.

Tuy nhiên, không lâu sau, Hamann lại dính vào một thú vui khác tuy không quá tốn tiền nhưng lại vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe: nghiện rượu. Hamann đã phải mất hẳn một mùa 2009-2010 để đi cai rượu rồi mới có thể quay trở lại thi đấu cho Milton Keynes Dons ở League One một mùa trước khi giải nghệ.

Hamann sinh năm 1973, từng giành nhiều danh hiệu cùng Bayern nhưng đỉnh cao của cầu thủ này là ở Liverpool. Trong 7 mùa giải thi đấu cho Liverpool, Hamann đã giành được 2 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 cúp UEFA và đặc biệt là chức vô địch Champions League 2005.

Trong những năm gần đây, đã xuất hiện không ít vụ cầu thủ hay cả HLV Đức mắc chứng trầm cảm do không chịu nổi áp lực quá lớn và đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Cuối năm 2009, thủ môn Robert Enke (Hannover) đã phải tự vẫn còn hè năm ngoái, trung vệ Breno (Bayern) đã đốt chính ngôi nhà của mình.
V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục