Diện trang phục “dị”, Pique gây sốt trên mạng

01:53 Thứ bảy 13/12/2014

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao với bộ trang phục thời trung cổ có phần “dị hợm” của trung vệ đang thi đấu cho Barca - Pique.

Được biết, trước thềm trận đấu giữa Barca và PSG trong khuôn khổ lượt cuối bảng F Champions League, trung vệ Pique đã diện 1 bộ y phục tái hiện lại những chiến binh thời trung cổ và tải lên trang cá nhân của chính cầu thủ này. Theo đó, cư dân mạng xã hội Twitter và Instagram được thời cơ “chế” ảnh tưng bừng trung vệ của Barca với những cảnh dở khóc dở cười.

Thêm vào đó, với chiến thắng đậm đà 3-1 trước đại diện đến từ nước Pháp, trung vệ kì cựu của Barca càng trở thành tâm điểm cho mọi sự bàn tán xôn xao xung quanh việc Pique nên sớm chọn nghề diễn viên Hollywood trước khi bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Pique đang trở thành tâm điểm với bộ trang phục "dị". Ảnh internet

Thậm chí, chàng trung vệ 27 tuổi có đầy đủ khả năng để quảng bá cho những trò chơi nhập vai kiểu chiến binh thời trung cổ, hay chàng ngự lâm quân quả cảm…

Song đối những CĐV của Barca nói chung hay những người hâm mộ (NHM) trung vệ Pique nói riêng, bộ trang phục thời trung cổ được đánh giá là thảm họa. Đã có những chỉ trích cho rằng: “Không thể hiểu Pique, anh ta đang nghĩ gì mà lại khoác 1 bộ quần áo trông rõ ‘cổ hủ’ và kinh khủng đến như vậy?”

Dù biết Pique chỉ muốn gây phấn khích và tạo tâm lý thoải mái cho đồng đội cùng NHM, song thực tế điều này vô tình đánh mất thiện cảm dành cho trung vệ của Barca.

*Xem lại bộ trang phục “độc” đang gây sốt của trung vệ Pique:

Trung vệ Pique thành bìa đĩa tựa game nổi tiếng về sát thủ.
Pique bị chế thành chiến binh cưỡi ngựa
1 fan cuồng chụp ảnh cùng Pique
Pique nhập vai thành "người đứng gác" trong phim "Chúa nhẫn"
Mối tình tay bay giữa Ibra - Messi - chàng ngự lâm Pique
Thanh Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục