Điển tin EURO sáng 22/06: Arsenal 'chọc tức' Southgate; Ba Lan xách vali về nước

12:15 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua loạt tin EURO 2024 nóng vào sáng ngày 22 tháng 6.

1. Ba Lan dừng bước ở EURO 2024

Ba Lan chính thức bị loại.

Sau hai lượt trận bảng D, Ba Lan của Robert Lewandowski không giành được bất kỳ điểm số nào. Cơ hội đi tiếp của Ba Lan chấm dứt khi Hà Lan hòa 0-0 Pháp.

Bất chấp việc có đánh bại Pháp ở lượt trận cuối hay không, Ba Lan vẫn xếp thứ 4 chung cuộc ở bảng D do kém hơn Áo về thành tích đối đầu. Ba Lan cũng là đội đầu tiên bị loại ở EURO 2024.

2. Rooney bức xúc

Cựu danh thủ Wayne Rooney tỏ ra không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hà Lan và Pháp. Theo đó bàn thắng của Xavi Simon đã bị từ chối theo cách lý giải khó hiểu.

Tình huống gây tranh cãi ở trận Hà Lan vs Pháp.

"Theo tôi, bàn thắng không lý nào bị từ chối. Đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ. Nếu bạn có màn hình ngoài sân, ít nhất trọng tài chính nên xem lại tình huống và đưa ra quan điểm riêng," Rooney chia sẻ.

3. Anh nhận tin dữ từ Luke Shaw

Theo báo cáo mới nhất từ The Telegraph, hậu vệ trái Luke Shaw nhiều khả năng không kịp bình phục tham dự trận đấu giữa Anh và Slovenia sắp tới.

4. VAR gây tranh cãi

Một lần nữa VAR trở thành chủ đề gây tranh cãi khi ra quyết định có phần thiếu hợp lý. Tình huống xuất hiện ở phút 69 giữa Hà Lan và Pháp. Bàn thắng của Xavi Simons bị từ chối khi trọng tài chính Anthony Taylor và tổ VAR cho rằng Dumfries rơi vào thế việt vị, đồng thời cản tầm nhìn của thủ môn Mike Maignan.

5. Arsenal 'chọc tức' Southgate

Arsenal gây tranh cãi với bài đăng về Ben White.

Trang chủ Arsenal vừa tạo nên drama khi đăng tải bài viết về Ben White. "Tính nhất quán. Lòng can đảm. Đẳng cấp. Ben White có màn trình diễn đẳng cấp mùa này," trang chủ Arsenal viết.

Rõ ràng, bài đăng của Arsenal động chạm đến Gareth Southgate khi Ben White không góp mặt cùng Tam Sư chinh chiến ở EURO 2024.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:15 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục