"Điên rồi! Mẫu quốc của bóng đá sắp có một ông bố người Đức"

21:46 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Đức đã nhanh chóng phản ứng trước quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel của tuyển Anh.

Quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel của Liên đoàn bóng đá Anh đang gây ra tranh cãi dữ dội, và truyền thông Đức cũng không bỏ qua cơ hội này để mỉa mai Tam Sư.

Mới đây, biên tập viên của tờ BILD, Matthias Brugelmann, đã công khai chế nhạo tuyển Anh vì lựa chọn một chiến lược gia người Đức. Brugelmann viết:

Tuchel bất ngờ dẫn dắt Tam Sư.

"Hãy nói về Thomas Tuchel và tuyển Anh. Mẫu quốc của bóng đá sắp có một ông bố người Đức. Điên rồi! Từ năm 1966 đến nay, đất nước luôn tự hào về bóng đá đã chờ đợi một danh hiệu (và rất tiếc, thậm chí chức vô địch World Cup đó chỉ có thể thực trở thành hiện thực vì trọng tài đã mắc sai lầm ở Wembley)."

"Vậy là sắp tròn 60 năm không có danh hiệu. Trong thời gian đó, chúng ta (Đức) đã 3 lần trở thành nhà vô địch thế giới, và cũng lên ngôi vô địch EURO 3 lần. Sự tuyệt vọng hẳn là rất lớn, nếu họ thừa nhận rằng lúc này chỉ có người Đức mới có thể giúp đỡ. Thật là một sự tôn vinh đối với Tuchel và bóng đá Đức, khi người Anh đang vượt qua nỗi sợ hãi của họ bất chấp sự cạnh tranh rất lớn giữa hai nền bóng đá."

Dự kiến, HLV Lee Carsley sẽ tiếp tục vai trò tạm quyền của mình cho đến tháng 1/2025. Ông vẫn dẫn dắt tuyển Anh trong hai trận đấu còn lại của vòng bảng Nations League, với những cuộc thư hùng Hy Lạp và Ireland.

Hiện tại, Tam Sư đang xếp thứ hai tại bảng 2 League B, kém 2 điểm so với ĐT Hy Lạp.

Huỳnh Trung Phong | 21:46 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục