Điên rồ! Trêu tức Man Utd, Real ra đề nghị 'như đùa' cho Pogba

08:00 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu dường như không nghiêm túc trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tương lai của Paul Pogba vẫn đang là đề tài khiến giới truyền thông sôi sục. Bất chấp việc các đồng đội đã trở lại tập trung chuẩn bị cho Tour du đấu, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn một mực đòi ra đi, đồng thời sẽ không sang Australia.

Đích thân tay cò Mino Raiola tuyên bố thân chủ của mình muốn ra đi và ban lãnh đạo M.U cũng thừa biết điều đó. Tận dụng thời cơ nội bộ đội chủ sân Old Trafford đang rối ren, phía Real Madrid bất ngờ hành động nhằm chiêu mộ tiền vệ gốc Guinea.

Real Madrid will imminently make an opening €80m bid for Paul Pogba - Bóng Đá

 Kền Kền Trắng muốn chi... 80 triệu euro cho Paul Pogba.

Tờ L'Equipe tiết lộ, HLV Zinedine Zidane muốn có người đồng hương trong đội hình càng sớm càng tốt. Thậm chí, "Zizou" đề nghị đội bóng phải hoàn tất thương vụ này trước loạt trận giao hữu ở đất Mỹ. Vì thế, Los Blancos quyết định ra mức giá đầu tiên 80 triệu euro cho tuyển thủ Pháp.

Đây không phải là số tiền đáp ứng được yêu cầu từ phía Manchester United đưa ra. Ở giai đoạn đầu của mùa Hè này, Ed Woodward cho rằng sẽ không chấp nhận bất kì đề nghị nào cho cựu cầu thủ Juventus. Thế nhưng, Quỷ đỏ cũng có thể cân nhắc nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

Bên cạnh đó, M.U cũng không mặn mà với những thương vụ đổi người từ phía đối tác. Trước đây, Real Madrid từng có ý định đưa Gareth Bale vào hợp đồng để thuyết phục đại diện của Premier League.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Giang Nam | 07:50 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục